Athugun

Mér hálf leiðist og var að vafra á veraldarvefnum þegar ég mundi eftir því að ég hafði stofnað bloggsíðu í einhverju bríaríi. Ég ákvað að athuga hvort hún virkaði enn. Eins og glöggir lesendur sjá ( ef þeir eru einhverjir) þá virkar hún. Ein spurning, getur maður ekki breytt lykilorðinu í eitthvað skaplegra? Það er ekki fræðilegur möguleikiað ég geti munað þetta lykilorð. Það var bara fyrir tilviljun að það var hér á blaði við maskínuna.

Það er nú ekki hægt að segja að ég hafi verið mjög virk við skriftir hér á þessum vettvangi og ég ætla ekki að lofa neinu um breytingar í þeim efnum, en hver veit.

Ég er farin að athuga hvernig manninum sem ég sef hjá gengur með tiltektina í skúrnum.

Kveðja , ástarhnútur  Wink

 


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Hææjjjjjjjjjjjj !!!! ætlaði ekki að trúa mínum eigin augum

Þú getur breytt lykilorðinu með því að fara í stillingar á stjórnborðinu og síðan í UM HÖFUND.

Hey blogg blogg....þú getur sagt okkur hvernig aðkoman var í bílskúrnum

Solla Guðjóns, 5.11.2007 kl. 09:45

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Hey addna

Solla Guðjóns, 6.11.2007 kl. 14:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband