Taka tvö

Jæja þá ætla ég að reyna aftur. Það sem ég vildi sagt hafa í gær var að ég er búin í prófum. Og ég ætla aldrei aftur í próf. Nú ætla ég að flatmaga fyrir framan sjónvarpið með góðri samvisku.

Nú sé ég fram á að eiga mér eðlilegt líf eins og flest annað fólk.

Ég var að fletta Fréttablaðinu síðan um helgina og sá að það var megrunarlaus dagur á sunnudaginn s.l. Ég tók þátt í þeim degi þrátt fyrir próflestur.  Reyndar eru flestir dagar megrunarlausir hjá mér, nema kanski á mánudögum, fram að hádegi Tounge 

Jæja ég læt þetta duga í bili.

kveðja, ástarhnútur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Jamms megrunarlausirdagar???hvað er eiginlega að ske sko?????Mínir megrunardagar duga yfirleitt framundir hádegi

En til hamingju með að vera búin að endurheimta líf þitt.

Lengi lifi Gudda...CAAAAALLLLLLLLSBERGGG

sé þig sæta og kíktu núna í póstinn

Solla Guðjóns, 8.5.2007 kl. 19:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband