Bloggvinur

Ollasak.

Þú færð þann heiður að vera bloggvinur minn nr. 1  Smile  Lánið leikur við þig.

Þetta er nú meira lúxuslífð hjá mér núna. Ég þar ekki að lesa frekar en mig langi til þess, og þá bara það sem mig langar að lesa. Þið munið skólinn er búinn Cool Í dag gat ég bara dinglað mér og heimsótt gamlan vinnustað, farið í sund og nú bíð ég eftir að hjásvæfan komi heim af sjónum. Mér heyrist hann reyndar vera að renna í hlað. Best að fara og tala við gripinn Kissing

 Kveðja, ástarhnúturinn InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Alltaf sólarmegin í lífinu.

Til hamingju með að vera búin að ljúka skólanum:þetta er búin að vera meiri törnin hjá þér.

Á svo ekki að fara á þrúgurnar á laugardaginn???

Solla Guðjóns, 10.5.2007 kl. 03:18

2 identicon

Ó, jú rykið verður dustað af þrúgunum bæði föstudag og laugardag  Síðan verður farið í menningarferð með systur þinni í höfuðhreppnum á sunnudaginn. Vonandi verur maður við hestaheilsu þann daginn

kveðja hnúturinn

unnur (IP-tala skráð) 10.5.2007 kl. 11:24

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Ja mér þykir þið kaldar.

Solla Guðjóns, 11.5.2007 kl. 01:31

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Hæ! ertu þreytt kellan

Solla Guðjóns, 14.5.2007 kl. 13:06

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Heyrðu kellan þetta dugir ekki.Veit þú þjáist ekki af bloggþreytuKOMA SVO

Solla Guðjóns, 16.5.2007 kl. 14:05

6 Smámynd: Solla Guðjóns

Hey!!!!þú veður að fara að gers eitthvað í þessu!!!!!það eru ekkert nema hjörtu hérna

Solla Guðjóns, 20.5.2007 kl. 14:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband